John Terry tiết lộ những bất đồng trước đây với cựu HLV Chelsea – Andre Villas-Boas

Mục lục

John Terry tiết lộ những bất đồng từng diễn ra giữa anh với cựu huấn luyện viên của Chelsea là Andre Villas-Boas. Điều này chưa từng được báo chí nhắc đến trước đây.

John Terry xảy ra bất đồng ở tiền mùa giải khi Andre Villas-Boas nắm Chelsea

John Terry đã không đồng tình với ý kiến của Andre Villas-Boas trong chuyến bay khởi hành tua du đấu của Chelsea năm 2011. Villas-Boas đến Stamford Bridge vào năm 2011 nhưng chỉ tồn tại được 8 tháng sau khi trải qua mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các cầu thủ chủ chốt trong đội hình Chelsea năm đó.

John Terry đã có bất đồng với Andre Villas-Boas trong những ngày đầu ông dẫn dắt Chelsea

Và mọi chuyện đã rõ ràng ngay từ đầu, với việc Terry đã bộc lộ xung đột với huấn luyện viên này trong giai đoạn tiền mùa giải. Chelsea dự định tới Hong Kong du đấu thì huyền thoại The Blues đã có ý kiến khi các cầu thủ trẻ ngồi ở khoang hạng nhất, trong khi anh phải ngồi hạng phổ thông.

Terry nói trên Up Front với phóng viên Simon Jordan: “Tôi sẽ kể cho bạn một câu chuyện nhỏ. Chúng tôi bay đến Hồng Kông khi ông ấy còn là huấn luyện viên vừa nắm quyền. Chúng tôi lên máy bay và tôi ngồi ở ghế hạng phổ thông trên chuyến bay kéo dài 13 giờ. Trên máy bay khi đó ngoài chúng tôi thì còn có Josh McEachran, Nathaniel Chalobah và vài cầu thủ trẻ khác ở khoang hạng nhất.

Và đây là một phần trong kế hoạch của Andre Villas-Boas. Nhưng tôi nói: “Không, không. Không có cầu thủ nào lớn hơn tôi. Mọi người đều giống nhau. Vì vậy, tôi lên máy bay và nhận ra Lampard đang ngồi ở khoang hạng nhất và tôi sẽ ngồi ở khoang hạng nhất như anh ấy.”

“Khi đó, tôi đang trên máy bay và nói: Không, không, chúng ta sẽ không đi đâu cả cho đến khi những cầu thủ trẻ này quay trở lại hạng ghế họ nên ngồi. Còn những cầu thủ đội một đã xây dựng câu lạc bộ này thành như ngày nay phải ngồi ở ghế hạng nhất.”

“Và chúng tôi đang ở trên máy bay, mọi người di chuyển lên xuống theo thứ tự tôi vừa nói, Andre Villas-Boas đến và hỏi: Có vấn đề gì vậy? Tôi đáp rằng: Chúng ta sẽ không đi đâu cho đến khi các cầu thủ trẻ về đúng chỗ ngồi của họ để đảm bảo sự công bằng. Quy tắc là quy tắc, quyết định của Andre Villas-Boas khôni đó không hề hợp lý tý nào.”

John Terry đã không nghe sự sắp xếp về chỗ ngồi trong chuyến bay của Andre Villas-Boas

“Đây là một trong những điều đầu tiên ông ấy làm không tốt trước mặt mọi người. Cuối cùng thì mọi chuyện cũng đã giải quyết xong, tất cả các cầu thủ đội một bay trước, những cầu thủ trẻ quay trở lại hạng phổ thông.”

“Nó phải như vậy thôi, những cầu thủ trẻ này đang phấn đấu để đạt được vị trí mà chúng tôi có. Nhưng Andre Villas-Boas đã cố gắng đưa ra tuyên bố vào ngày đầu tiên là ai cũng như ai. Nhưng ông ấy đã thất bại ngay lập tức vì tôi hứa với bạn, máy bay sẽ không bay. Và mọi chuyện sẽ diễn ra theo ông ấy nếu không có tôi, Frank và Didier.”

Andre Villas-Boas rời Chelsea vì không được lòng các cầu thủ

Terry cuối cùng đã có được thành quả ngọt ngòa cuối cùng sau khi vô địch Champions League hai tháng sau khi Villas-Boas bị sa thải. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh kết thúc sự nghiệp ở Chelsea vào năm 2017 với tư cách là nhà vô địch Premier League 5 lần.

Anh gia nhập Aston Villa một năm trước khi treo giày để chuyển sang làm huấn luyện viên. Anh đã trở lại dẫn dắt học viện của Chelsea.

Trong khi đó, Andre Villas-Boas sẽ làm việc tại Tottenham, Zenit Saint Petersburg, Shanghai SIPG và gần đây nhất là Marseille vào năm 2021. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rời Marseille một cách gây tranh cãi sau khi chỉ trích câu lạc bộ vì đã ký hợp đồng với Olivier Ntcham trái với mong muốn của mình.

Andre Villas-Boas chỉ dẫn dắt Chelsea vỏn vẹn 8 tháng

Villas-Boas hồi tháng 1 đã tiết lộ kế hoạch tranh cử chức chủ tịch Porto dù nhận được nhiều lời đe dọa giết sau thông báo này.

Xem Thêm:

Chia sẻ:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!

Ngày 20-05-2024

FT - 20/05
Athletic Bilbao
2 - 0
Sevilla
FT - 20/05
Atletico Madrid
1 - 4
Osasuna
FT - 20/05
FC Barcelona
3 - 0
Rayo Vallecano
FT - 20/05
Real Betis
0 - 2
Real Sociedad
FT - 20/05
Cadiz
0 - 0
Las Palmas
FT - 20/05
Granada CF
1 - 2
Celta Vigo
FT - 20/05
Mallorca
2 - 2
Almeria
FT - 20/05
Valencia
1 - 3
Girona
FT - 20/05
Villarreal
4 - 4
Real Madrid

Ngày 25-05-2024

02:00 - 25/05
Girona
vs
Granada CF
19:00 - 25/05
Osasuna
vs
Villarreal
21:15 - 25/05
Real Sociedad
vs
Atletico Madrid
23:30 - 25/05
Almeria
vs
Cadiz
23:30 - 25/05
Rayo Vallecano
vs
Athletic Bilbao

Ngày 26-05-2024

02:00 - 26/05
Real Madrid
vs
Real Betis
19:00 - 26/05
Getafe
vs
Mallorca
21:15 - 26/05
Celta Vigo
vs
Valencia
21:15 - 26/05
Las Palmas
vs
Alaves

Ngày 27-05-2024

02:00 - 27/05
Sevilla
vs
FC Barcelona
Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!
Scroll to Top