Manchester United giành sao trẻ Barca với Liverpool, chuẩn bị ra mắt thần đồng 17 tuổi

Mục lục

Manchester United đang cạnh tranh với Liverpool để giành lấy thần đồng ít tên tuổi của Barcelona. “Quỷ đỏ” cũng được cho là sắp ra mắt Wonderkid 17 tuổi vào cuối mùa giải này.

Manchester United quyết đấu Liverpool vì thần đồng Barcelona B

Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool để có được Mikayil Faye – ngôi sao đang khoác áo Barcelona B. Thông tin này đã được nhiều nguồn tin xác nhận.

Mikayil Faye được Manchester United theo đuổi

“Quỷ đỏ” được cho là rất thích thần đồng Barcelona B, người đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên với đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ này cũng đang có điều khoản giải phóng hợp đồng rất khó tin, đó là 342 triệu bảng.

Dù là vậy, nhưng ông lớn của Premier League có thể phải đối mặt với cuộc chiến giành chữ ký của anh với đối thủ khó chịu Liverpool. Nguồn tin này được đưa ra từ tờ Mundo Deportivo, tờ báo này khẳng định đội bóng Merseysiders cũng đang cố gắng chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè này.

Cả Bayern Munich, Lille, Monaco và Nice cũng được cho là đang quan tâm đến việc lôi kéo trung vệ tiềm năng này khỏi đội trẻ Barca.

Trước sự quan tâm to lớn của nhiều CLB dành cho Faye gần đây đã khiến người đại diện của anh tổ chức các cuộc đàm phán với giám đốc thể thao của Barca là cựu tiền vệ Chelsea – Deco.

Deco được cho là đã thông báo với Faye rằng anh là một phần trong kế hoạch tương lai của CLB. Và Barca hy vọng sẽ có anh ấy tập luyện và chơi ở đội một trong giai đoạn tiền mùa giải. Cũng có những thông tin cho rằng Barcelona cũng có kế hoạch cho cầu thủ 19 tuổi ra mắt đội một vào mùa giải tới.

Nếu Manchester United và Liverpool quyết tâm ký hợp đồng với Faye. Họ sẽ phải tự phá vỡ quy tắc phí chuyển nhượng của mình để đáp ứng được điều khoản giải phóng trị giá 342 triệu bảng của anh ấy.

Faye gia nhập Barca B từ CLB Croatia NB Kustosija vào mùa hè năm ngoái với mức phí chỉ 1,3 triệu bảng. Anh đã ra sân tổng cộng 27 lần cho đội bóng của HLV Rafael Marquez và ghi được 4 bàn thắng.

Faye đã được đưa vào đội hình của Barca trong chiến thắng 1-0 trước Cadiz vào thứ Bảy tuần trước. Sau khi nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên đội một là Xavi. Huyền thoại của câu lạc bộ nói về cầu thủ này: “Faye sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Anh ấy đã sẵn sàng. Chúng tôi đang theo dõi và sẽ tiếp tục theo dõi màn trình diễn của cậu ấy.”

Manchester United chuẩn bị ra mắt “viên ngọc quý”

Manchester United chuẩn bị ra mắt sao trẻ được ví như “viên ngọc quý” là Shea Lacey ở chặng cuối mùa giải. Sau khi anh bình phục chấn thương không đáng có.

Shea Lacey được ví như viên ngọc quý của Manchester United

Cầu thủ chạy cánh này đang tập luyện cùng đội một và chuẩn bị có trận ra mắt trong mùa giải này. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 17, đã ký một hợp đồng “lớn” với Manchester United mùa này. Anh đã chọn gia nhập học viện của câu lạc bộ này thay vì Liverpool từ khi còn nhỏ.

Cầu thủ tuổi teen đã ký hợp đồng 5 năm sau khi đồng ý với các điều khoản chuyên nghiệp với “Quỷ đỏ”. Sự cam kết này của anh với câu lạc bộ đã được người hâm mộ khen ngợi, những người rất vui mừng khi thấy Lacey được đôn lên đội một.

Đoạn phim ghi lại cảnh cầu thủ chạy cánh này thi đấu ở đội trẻ thậm chí còn được những người ủng hộ ví von là “phiên bản Lionel Messi” của câu lạc bộ. Lacey đã thi đấu cho đội U18 của Man United và có 3 lần ra sân ở UEFA Youth League.

Chơi chủ yếu ở cánh phải, cầu thủ trẻ này đã ghi 2 bàn và có thêm 3 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân cho đội U18 Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa góp mặt trong đội hình thi đấu của Erik ten Hag nhưng đã tập luyện cùng đội 1.

Lacey đã được tham gia tập luyện cùng đội 1 Manchester United trước đó

Ten Hag đã cho ra mắt cho các cầu thủ trẻ như Willy Kambwala, Daniel Gore và Omari Forson trong mùa giải này. Ở cấp độ quốc tế, Lacey đã đại diện cho đội U17 Anh, ghi 3 bàn sau 5 lần khoác áo đội tuyển. Tuy nhiên, anh vẫn có thể chọn khoác áo đội tuyển Cộng hòa Ireland trong tương lai.

Xem Thêm:

Chia sẻ:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!

Ngày 20-05-2024

FT - 20/05
Athletic Bilbao
2 - 0
Sevilla
FT - 20/05
Atletico Madrid
1 - 4
Osasuna
FT - 20/05
FC Barcelona
3 - 0
Rayo Vallecano
FT - 20/05
Real Betis
0 - 2
Real Sociedad
FT - 20/05
Cadiz
0 - 0
Las Palmas
FT - 20/05
Granada CF
1 - 2
Celta Vigo
FT - 20/05
Mallorca
2 - 2
Almeria
FT - 20/05
Valencia
1 - 3
Girona
FT - 20/05
Villarreal
4 - 4
Real Madrid

Ngày 26-05-2024

02:00 - 26/05
Almeria
vs
Cadiz
02:00 - 26/05
Celta Vigo
vs
Valencia
02:00 - 26/05
Getafe
vs
Mallorca
02:00 - 26/05
Girona
vs
Granada CF
02:00 - 26/05
Las Palmas
vs
Alaves
02:00 - 26/05
Osasuna
vs
Villarreal
02:00 - 26/05
Rayo Vallecano
vs
Athletic Bilbao
02:00 - 26/05
Real Madrid
vs
Real Betis
02:00 - 26/05
Real Sociedad
vs
Atletico Madrid
02:00 - 26/05
Sevilla
vs
FC Barcelona
Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!
Scroll to Top