Tranh giành đá pen, các sao trẻ Chelsea bị Mauricio Pochettino dọa loại khỏi đội

Mục lục

Mauricio Pochettino đã lên án gay gắt các ngôi sao trẻ của Chelsea và đe dọa loại họ khỏi đội hình sau lùm xùm giành nhau đá phạt đền trong trận đại thắng ở Premier League tối qua.

Các sao trẻ Chelsea khiến Huấn luyện viên Mauricio Pochettino “nóng mặt”

Chiến lược gia này đã chỉ trích các cầu thủ trẻ Chelsea vì tranh giành đá quả phạt đền của họ.

Các cầu thủ trẻ của Chelsea tranh nhau đá phạt đền

Cả Noni Madueke và Nicolas Jackson đã có một cuộc tranh cãi “nảy lửa” về việc ai sẽ thực hiện quả đá phạt đền. Trong bối cảnh Chelsea đang dẫn trước Everton 4-0. Và Pochettino cảnh báo họ nếu điều đó xảy ra một lần nữa thì họ sẽ bị loại khỏi đội hình chính của đội.

Trong khi đó, Cole Palmer đã gây ấn tượng với 4 bàn thắng để cạnh tranh vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng cùng với tiền đạo Erling Haaland của Man City.

Nhưng pha lập công cuối cùng của anh trong trận thắng 6-0 là một quả phạt đền ở phút 64. Nó đến sau một pha tranh chấp “ồn ào” giữa các ngôi sao Chelsea về việc ai là người thực hiện.

Cole Palmer đã có một hat-trick hoàn hảo ở phút 16. Sau đó Chelsea được hưởng một quả phạt đền khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Cole Palmer có một cú poker hoàn hảo

Madueke nhảy vào tranh bóng với Nicolas Jackson và Palmer để giành quyền đã quả phạt đền. Thiago Silva cố gắng đến giải quyết mâu thuẫn của 2 người đàn em trước khi đội trưởng Conor Gallagher cướp bóng khỏi Madueke để trao nó cho Palmer.

Mauricio Pochettino đã dàn xếp mọi việc sau đó

Pochettino nói: “Thật đáng xấu hổ. Tôi đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ]rằng chúng tôi không thể cư xử theo cách như vậy. Tôi nói với họ rằng đây là lần cuối cùng tôi chấp nhận kiểu hành vi này. Tất cả họ đều có liên quan đến chuyện này, lần sau đều sẽ dự bị. Đây không phải chuyện để đùa đâu.

“Không thể nào sau một màn trình diễn như thế này lại chứng kiến kiểu hành vi này xuất hiện. Nếu chúng ta muốn trở thành một đội bóng vĩ đại, chiến đấu vì những điều lớn lao. Chúng ta cần thay đổi và suy nghĩ nhiều hơn theo cách tập thể.”

Mauricio Pochettino không hề hài lòng với các học trò dù giành chiến thắng đậm

“Tôi đã nói rõ với họ, và bây giờ thông qua các phương tiện truyền thông. Tôi nói với người hâm mộ của chúng tôi và mọi người, Cole Palmer là người thực hiện quả phạt đền. Và bây giờ anh ấy có quyền lựa chọn nếu anh ấy muốn đưa bóng cho một cầu thủ khác, nhưng không phải theo cách này” .

“Điều đó thật đáng buồn và tôi không muốn điều đó xảy ra lần nữa. Chúng tôi thật sự đang hành động như những đứa trẻ”.

Khi được hỏi liệu cuộc tranh cãi dường như vẫn chưa nguôi sau tiếng còi kết thúc trận đấu vừa qua, thì liệu nó có ảnh hưởng đến việc lựa chọn các nhân tố cho trận bán kết FA Cup vào thứ Bảy với Man City tại Wembley hay không. Poch nói thêm: “Không, không. Nó không liên quan gì với nhau.”

“Họ không phải là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và thực sự biết mình đang làm gì. Họ còn trẻ. Họ là những cầu thủ ở lứa tuổi đôi mươi. Họ cần trải nghiệm một số tình huống để học hỏi. Chúng ta giống như một trường học. Chúng ta cần chứng tỏ rằng các cậu đã sai, giờ các cậu cần phải học hỏi. Nếu họ không tiến bộ, vâng, tôi sẽ đưa ra quyết định.”

Vụ “bê bối” tranh pen này đã phần nào làm lu mờ đi màn trình diễn ấn tượng của Palmer tại Stamford Bridge. Palmer đã san bằng thành tích với Erling Haaland của Manchester City với 20 lần lập công ở Premier League mùa này.

Điều đó mang lại cho huấn luyện viên đội tuyển Anh – Gareth Southgate một cú hích lớn trước thềm Euro. Trong trận đấu này, trợ lý của Tam Sư là Steve Holland có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu.

Xem Thêm:

Chia sẻ:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!

Ngày 20-05-2024

FT - 20/05
Athletic Bilbao
2 - 0
Sevilla
FT - 20/05
Atletico Madrid
1 - 4
Osasuna
FT - 20/05
FC Barcelona
3 - 0
Rayo Vallecano
FT - 20/05
Real Betis
0 - 2
Real Sociedad
FT - 20/05
Cadiz
0 - 0
Las Palmas
FT - 20/05
Granada CF
1 - 2
Celta Vigo
FT - 20/05
Mallorca
2 - 2
Almeria
FT - 20/05
Valencia
1 - 3
Girona
FT - 20/05
Villarreal
4 - 4
Real Madrid

Ngày 25-05-2024

02:00 - 25/05
Girona
vs
Granada CF
19:00 - 25/05
Osasuna
vs
Villarreal
21:15 - 25/05
Real Sociedad
vs
Atletico Madrid
23:30 - 25/05
Almeria
vs
Cadiz
23:30 - 25/05
Rayo Vallecano
vs
Athletic Bilbao

Ngày 26-05-2024

02:00 - 26/05
Real Madrid
vs
Real Betis
19:00 - 26/05
Getafe
vs
Mallorca
21:15 - 26/05
Celta Vigo
vs
Valencia
21:15 - 26/05
Las Palmas
vs
Alaves

Ngày 27-05-2024

02:00 - 27/05
Sevilla
vs
FC Barcelona
Không có dữ liệu giải đấu này. Đang cập nhật thêm!
Scroll to Top